Nguồn gốc sự ra đời của dòng máy Casper- Thái Lan

Casper là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Ta rất dễ bắt gặp những biển quảng cáo thương hiệu Casper. Theo báo cáo số lượng tiêu dùng trong giới điều hòa thì điều hòa Casper là thương hiệu có số lượng máy bán chạy nhất và được quan tâm nhiều nhất. Nhìn vào thành tích mà Casper đạt được thì nhiều người tò mò không biết được rằng tại sao Casper ra đời khi nào mà lại có thành tích khiến nhiều đối thủ lão làng phải dè chừng. Dưới đây là một số thông tin về sự ra đời của điều hòa Casper sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự ra đời của Casper.

1. Điều hòa casper ra đời từ khi nào ? 

Cuối năm 2015, trên thị trường tiêu dùng Việt Nam đón chào một thương hiệu điều hòa mới mang tên Casper. Casper đã lựa chọn các nhà phân phối kinh doanh các sản phẩm giá rẻ lựa chọn đối tượng khách hàng hướng tới đầu tiên không phải là các đại lý, cửa hàng bán lẻ thông thường. Chiến lược đi chậm mà chắc. Nhưng lúc bấy giờ trên thị trường điều hòa Tại Việt Nam đã có rất nhiều ông lớn và có bề dày lịch sử, thâm niên cao và có giá  rẻ như thương hiệu Midea hay Funiki. Và lúc này thị trường đặt ra câu hỏi lớn vậy với thị trường sôi nổi như vậy thì đâu sẽ là chỗ đứng cho Casper và rất chờ mong xem xem kế hoạch của Casper. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng không vì vậy mà casper chùn bước. Đầu năm 2016, bằng việc tổ chức Hội nghị khách hàng với những gói hàng tặng suất du lịch, Casper đã khẳng định luôn luôn có ngoại lệ và vấn đề là bạn có tạo ra được ngoại lệ hay không. Hàng chục ngàn bộ điều hòa được bán ngay tại hội nghị, điều mà chưa hãng điều hòa nào làm được. Casper đánh dấu năm ra mắt 2016 bằng thành công rực rỡ về doanh số bán ra.

Thành công không dừng lại tại đấy như mọi người nghĩ sớm nổi chóng tàn mà bước sang năm 2017 casper tiếp tục tung ra thị trường những chiêu bài chủ. Một thương hiệu mới chỉ 2 năm tuổi nhưng đã nhanh chóng cán mốc 50.000 bộ/ năm, một con số mà chắc chắn nhiều hãng điều hòa khác phải mơ ước.
2018 là năm Casper khẳng định vị thế của mình với việc mở rộng đại lý khắp toàn quốc, thâm nhập vào các nhà phân phối lớn, vốn từ trước tới nay không quan tâm tới các thương hiệu giá rẻ. Đến thời điểm hiện tại , với sự lỗ lực không ngừng và có lối đi đúng đắn thì thương hiệu điều hòa casper qua từng năm vẫn là sản phẩm Hot của thị trường và đạt được nhiều thành tích nổi trội và doanh số.

2. Xuất sứ của điều hòa casper:

Casper có tên đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.,Ltd là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan. Nhưng lúc đầu trên thị trường Việt Nam người tiêu dùng luôn đặt ra những câu hỏi về nguồn gốc xuất xứ chính xác của Casper bởi năm 2015 thì trên bao bì vỏ thùng của casper lại in xuất xứ tại Trung Quốc. Điều này dẫn đến sự nghi ngờ và trong suy nghĩ của người tiêu dùng là hàng Thái , Hàng Việt Nma tất cả đề sẽ hơn hàng Trung Quốc. Chính vì vậy nguồn gốc được in trên bao bì của Casper cũng là một trở ngại trong việc quảng bá sản phẩm của mình bởi các sản phẩm lúc bấy giờ chủ yếu là của Việt Nam ,Malaysia, Thái Lan.

Sang năm 2017 thì người tiêu dùng dường như đã an tâm hơn khi trên bao bì của điều hòa Casper ghi xuất sứ tại Thái lan được dán vào vỏ thùng máy. từ dòng EC đến LC, và cả IC sau này. Thời điểm này vẫn có những ý kiến vào ra về việc dòng chữ này chỉ được dán chứ không phải in trên vỏ thùng, dẫn tới một số nghi kỵ nhất định trong lòng người tiêu dùng và cả người bán hàng.

Tới 2018, 2019, các model như EC TL22 hay SC TL22 đã không còn gặp vấn đề “xuất xứ dán” nữa, mà thay vào đó là dòng “Sản xuất tại Thái Lan” được in rõ ràng trên vỏ thùng. Đến lúc này thì những người theo thuyết âm mưu lại cho rằng nếu hàng Thái thì sao lại in chữ Việt Nam. Tuy nhiên điều đó cũng không phải quá khó giải thích. Nếu lượng bán của một hãng tại thị trường nào đó đủ lớn, việc hãng mẹ cung cấp mã hàng riêng cho một thị trường nhất định là hết sức bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Đối tác lớn

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Xem bản đồ
Gọi ngay Messenger Zalo Bản đồ