Chính sách bảo hành điều hòa của Casper năm 2021

Chính sách bảo hành điều hòa của Casper năm 2021.

Chính sách bảo hành Casper Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin dùng và đồng hành cũng Casper.

Để bảo vệ quyền lợi của khách hành sau khi mua sản phẩm và phổ biến tới khách hàng hướng dẫn đăng kí bảo hành , Casper gửi tới quý khách hàng thông báo Quy định bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại Việt Nam.

  1. Đăng kí bảo hành chính hãng :

Để hưởng đầy đủ các quyền lợi bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện đăng kí bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các cách sau :

Cách 1 : Đăng ký qua App eCasper.

Quý khách hàng tải ứng dụng eCasper về

Cách 2 : đăng kí bảo hành qua Hotline

Quý khách hàng gọi theo số điện thoại 18006644 để được TTCSKH hỗ trợ kích hoạt, đăng kí bảo hành .

( để đảm bảo quyền lợi của khách hàng thì bạn nên đăng kí đúng thời hạn để được hưởng các chính sách của hãng)

  1. Thời hạn bảo hành :

Sản phẩm do Casper cung cấp có thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm ( căn cư stheo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành ) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất sẽ được in trên bao bì của sản phẩm .

Sản phẩm Nội dung bảo hành Thời gian bảo hành
Điều hòa Casper Điều hòa treo tường và điều hòa di động Ngày mua hàng Ngày sản xuất
Điều hòa treo tường và điều hòa di động 36 tháng 42 tháng
Điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần 24 tháng 30 tháng
Điều khiển từ xa 12 tháng 18 tháng
Máy nén điều hòa ( block điều hòa) 60 tháng 66 tháng
  1. Điều kiện bảo hành :

Điều kiện bảo hành miễn phí:

Casper sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng các nhu cầu sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định ở mục 2
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống của eCasper hoặc các phương thức xác nhậ ngày mua hàng hợp lệ, hóa đơn mua hàng trùng khớp với model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất ( sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm)
  • Những hư hỏng, lỗi của nhà sản xuất được đánh giá, kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất được xác định bởi TTDVBH Casper hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
  • Số máy, số seri, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo hoặc sửa mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý Casper.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.

Điều kiện tính phí :

Casper Việt Nam bảo hành tính phí cho Qúi khách nếu vi phạm các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên và thuộc một trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và thei cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của accs yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng hoặc động vật xâm nhập.
  • Sản phẩm hư hỏng do đặt ở nơi ẩm ướt, bụi bẩn, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do khách hàng vô ý làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Bi hư do người sử dụng sử dụng sai điện thế và dòng điện quy định.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc các trạm bảo hành được ủy quyền của Casper.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện theo thời gian sử dụng.
  1. Quy định đổi mới sản phẩm :

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi sản phẩm không thể khắc phục được( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) thỏa mãn các điều kiện sau:

Sản phẩm được xác nhận là chính hãng của Casper ( căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện sản phẩm và đã được đăng kí bảo hành)

Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niên phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đủ linh kiện, tặng phẩm kèm theo, hóa đơn bán lẻ hoặc hóa đơn gtgt.

Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức ( móp méo, trầy xước, vỡ)

Đối với điều hòa :

Thời gian đổi mới : 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng sản phẩm ( không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất)

Trong vòng 2 năm đầu, sản phẩm được đổi mới khi : hỏng dàn nóng( dàn ngưng tụ ), hỏng dàn lạnh( dàn bay hơi) hoặc hỏng máy nén va được xác nhận bởi KTV hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Casper.

Đối với lỗi hỏng dàn lạnh ( dàn bay hơi) : đổi mới thay thế cục lạnh ( indoor unit)

Đối với lỗi hỏng dàn nóng ( dàn ngưng tụ ) hoặc lỗi máy nén: đổi mới thay thế cục nóng ( outdoor unit)

Không áp dụng với các dòng điều hòa cây , điều hòa âm trần.

Trường hợp không được đổi mới :

Quý khách không chấp hành đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng các chế độ bảo hành ( ví dụ : không đăng kí bảo hành trong thời gian quy định), không có hóa đơn mua hàng hoặc thời gian sử dụng vượt bảo hành tính từ ngày sản xuất.

Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm.

Hàng hóa đã được ký xác nhận “ đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Qúy khách yêu cầu đổi trả hành hóa vì lý do sai phạm về hình thức ( trầy xước, móp méo, bể vỡ,…)

6.Thực hiện bảo hành :

KTV của TTDVBH hoặc trạm Bảo hành Casper – liên hệ Hotline 1800.6644/ mail : cskh@casper-electric.com

Có thể bạn quan tâm

Đối tác lớn

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo
preloader